Wikia DyingLight
Advertisement
Korek Machete

Korek Machete trong game.

Korek Machete (Mã tấu Korek) là một vũ khí xuất hiện trong Dying Light. Korek là biệt danh của người dẫn đầu việc quản lý các tuỳ chỉnh trong Game của nhà sản xuất Techland. Tấm bản thiết kế có thể được coi là một Easter Egg.

Để lấy được bản thiết kế, bạn cần phải đá (mở) cái hộp khoảng 75-76 lần. Bạn có thể gặp được cây mạnh nhất với thể trạng là cấp-S-18. KHÔNG THỂ sửa chữa. KHÔNG THỂ mod. Bạn CÓ THỂ sử dụng tới 4 nâng cấp vào nó và tái sử dụng nó sau khi bị hỏng hoàn toàn, rất rẻ (10 Alcohol và 20 Metal Parts). Mặc dù bản thiết kế của vũ khí này thuộc loại Huyền thoại (Legendary/Cam) nhưng sau khi chế tạo ra, vũ khí vẫn chỉ là loại Thường (Common/Trắng).

Chế Tạo[]

Miêu tả trong Game (đã được dịch): Đây là một trong những vũ khí bạn có thể chế tạo trong Game và nó gây một lượng lớn sát thương đến nỗi bạn có thể "chém phát chết luôn".

"Các nhà sản xuất thích chơi gian lận trong chính Game họ làm. Korek thích mọi thứ được dưới sự kiểm soát. Và đó là công cụ của anh ta."

Sát thương: 500

Độ bền: 35

Tiêu khiển: 218

Nguyên liệu chế tạo
10x Alcohol
20x Metal Parts

Địa điểm/Nơi tìm được[]

Có thể tìm được vũ khí này ở trên nóc của khu dịch bệnh "Underground Parking", hướng Tây-Bắc của Stuffed Turtle, hướng Bắc của những khu ổ chuột.

Dying_Light_-_Korek_Machete_Location_(Secret_Weapon)

Dying Light - Korek Machete Location (Secret Weapon)

Nơi để tìm Korek Machete

Thư viện[]

Advertisement