Wikia DyingLight
Advertisement

EXPcalibur là một vũ khí cận chiến đỉnh và huyền thoại xuất hiện trong Dying Light.

EXPC

EXPcalibur trong Game.

Địa điểm/Nơi tìm được[]

Thanh kiếm EXPcalibur có thể tìm được ở phía Đông-Nam của mấy khu ổ chuột, ven bờ biển gần chỗ "Fisherman's Village", trong một khu vực giống một cái vịnh. Có một "hòn đảo đá" nằm ở ngoài biển mà người chơi bắt buộc phải bơi tới. Thanh kiếm được cắm vào một cái xác ở một góc của "hòn đảo" đó. Nếu bạn giữ nút Use khoảng 2-3 phút, bạn sẽ nhận được thanh kiếm và bản thiết kế (sau khi cái xác đã bị thiêu xong).

Chú ý: Ngọn lửa tự động bừng cháy, đốt cái xác sau khi lấy thanh kiếm có thể giết bạn.

Dying_Light_-_EXPcalibur_Blueprint_Location_(EASTER_EGG)

Dying Light - EXPcalibur Blueprint Location (EASTER EGG)

Nguyên liệu chế tạo
5x Electronics
10x Plastics
10x Tin Can
10x Metal Parts
1x Bolter Tissue
10x Alcohol
  • Lưu ý, nếu bạn chơi Game trên hệ máy PC, bạn có thể đưa Game vào chế độ cửa sổ (Windowed Mode), giữ nút Use và nhấn nút Windows, thanh kiếm vẫn sẽ được tiếp tục tình trạng lấy mà không cần bạn phải nhấn nút Use trong 3 phút.
  • Nếu bạn cố gắng đặt một nâng cấp vào thanh kiếm, nó sẽ bị phá huỷ và bạn sẽ không sửa nó lại được.
  • Thanh kiếm mà bạn lấy được từ cái xác sẽ không bao giờ bị hư (trừ khi bạn nâng cấp nó). Những thanh kiếm tương tự mà bạn chế tạo ra từ bản thiết kế của nó sẽ bị hư như những vũ khí khác.
  • Tấn công lũ Zombies với thanh kiếm này sẽ gây ra tiếng động, lũ Virals sẽ kéo đến.
  • Khi bị hết độ bền, KHÔNG ĐƯỢC ném EXPcalibur với tuyệt chiêu "Throw". Nếu làm vậy, bạn sẽ không thể lấy lại nó và nó sẽ không tồn tại như một "vật phẩm" khi "dò" qua "Survivor Sense" của bạn.
Advertisement